Top 7 # Xem Nhiều Nhất Ngày Tốt Mua Điện Thoại Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Asus-contest.com

Xem Ngày Mua Điện Thoại Theo Tuổi

Có cần xem ngày tốt mua điện thoại không?

Bạn đã lựa chọn đến việc mua chữa chiếc điện thoại gắn bó với bạn đã lâu dài. Bạn không muốn dế yêu của mình cứ phải mua đi mua lại mà vẫn không hết lỗi. Việc xem ngày đi mua điện thoại dựa vào các yếu tố phong thủy vốn có của chủ nhân và đồ vật, nên việc này là rất cần thiết.

Cùng với đó, xem ngày tốt đi mua điện thoại để chọn thời điểm tốt nhất tiến hành công việc, còn giúp bạn có thêm kiến thức về phong thủy của bản thân. Từ đó lựa chọn sao cho có được chiếc điện thoại phù hợp và nó sẽ mang đến thành công, may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Cách xem ngày mua điện thoại hợp tuổi như thế nào?

Mỗi người lại có những phong thủy, ngũ hành khác nhau dựa vào trên nhiều phương diện để tính được ra như ngày, tháng, năm sinh hay vận mệnh,… tất cả sẽ được tính toán để có được những màu sắc phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, nhiều người đã mua điện thoại mà không phải là ngày tốt thì cũng có những cách để cải thiện được sự không tốt cũng đừng quá lo lắng, việc chọn ngày tốt chỉ có vai trò hỗ trợ giúp công việc thêm thuận lợi chứ không có yếu tố quyết định.

Như đã nói ở trên, việc chọn ngày tốt mua điện thoại ngoài việc xác định khoảng thời gian bạn muốn mua thuộc tháng nào trong năm, thì còn cần cả thông tin về tuổi của bạn để tính phong thủy nữa.

Tức là, việc chọn ngày đẹp để tiến hành thông là chưa đủ, bởi ngày đó chắc chắn sẽ không tốt với tất cả các tuổi. Thế nên, bạn cần lựa chọn ngày phù hợp với tuổi của mình. Nếu xem được cả giờ mua điện thoại thì mọi việc sẽ được viên mãn nhất.

Để có thể chọn được ngày tốt nhất phù hợp với tuổi của mình, bạn cần phân tích theo các tiêu chi sau đây:

– Là ngày hoàng đạo: đây là ngày có được thời vận tốt nhất, giúp mọi việc được thuận lợi nói chung và việc đi mua điện thoại nói riêng.

– Là ngày có sao tốt theo Nhị Thập bát tú: khi xem ngày mua điện thoại theo tuổi thì đây là yếu tố không thể thiếu. Bởi Nhị Thập Bát Tú là chủ quản của tất cả các ngày trong tháng. Ngày có sao tốt thì vạn sự thuận lợi và ngược lại.

– Không phạm ngày xung: tức là ngày này không được xung Thái Tuế, cũng như tránh phạm lục xung với tuổi của bạn.

– Ngày có Can Chi tương sinh: sẽ tạo ra nguồn năng lượng tốt nhất, bổ trợ những điều hanh thông cho tất cả công việc diễn ra trong ngày.

Dù nói gì đi nữa thì việc xem ngày tốt mua điện thoại vẫn mang lại những điều tốt đẹp, nên tránh các ngày xấu hay ngày tương khắc với chủ nhân. Nếu phạm phải có thể sẽ có gặp rắc rối, khó khăn và chiếc điện thoại không ở lâu bên cạnh bạn, hoặc nó sẽ thương xuyên rơi vỡ, hỏng bộ phận gây ra những rắc rối không đáng có mà bạn muốn.

: Địa Chỉ , Giờ Làm Việc , Số Điện Thoại !

Tham vấn y khoa : Bác sĩ Hà Mạnh Vĩ

Bệnh viện Quận 10

Từ lâu BV quận 10 được biết đến là địa chỉ thăm khám và điều trị uy tín tại TPHCM. Chính vì chất lượng dịch vụ tốt mà số bệnh nhân đến khám mỗi ngày rất đông. Do đó, tình trạng quá tải là điều không thể tránh khỏi.

Hiểu được điều đó, bài viết sẽ cung cấp một số kinh nghiệm thăm khám tại bệnh viện để người bệnh tham khảo. Nhằm sắp xếp công việc, thời gian phù hợp để đi thăm khám.

Lịch sử hình thành và phát triển

Lịch sử hình thành và phát triển của bệnh viện trải qua những mốc quan trọng sau:

Năm 1996 bệnh viện được xây dựng.

Tháng 02/1997 bệnh viện chính thức đi vào hoạt động với tên gọi là Trung tâm Y tế quận 10. Đây là sự hợp nhất của phòng Y tế, phòng khám Tâm thần, phòng khám đa khoa… và 15 trạm y tế phường.

Tháng 02/2007 chính thức đổi tên thành bệnh viện Quận 10 trên cơ sở sắp xếp lại trung tâm y tế quận 10. Theo đó, chia thành 2 đơn vị là Bv quận 10 và trung tâm y tế dự phòng quận 10.

BV Quận 10 là đơn vị hành chính sự nghiệp, hoạt động trong lĩnh vực y tế bao gồm các chức năng:

Tiếp nhận các trường hợp người bệnh từ ngoài vào hoặc từ cơ sở y tế tuyến dưới.

Thực hiện chuyển người bệnh lên tuyến trên khi vượt quá khả năng của bệnh viện.

Tiếp nhận và điều trị các trường hợp bệnh về nội khoa và cấp cứu ngoại khoa.

Tổ chức khám và chứng nhận sức khỏe theo quy định.

Phối hợp với cơ sở y tế dự phòng để tuyên truyền giáo dục sức khỏe cộng đồng; phòng bệnh, phòng dịch.

Đến nay, BV Quận 10 gồm các chuyên khoa: khoa nhi, khoa đông y, khoa mắt, khoa lão. Khoa cấp cứu, khoa tai mũi họng, khoa siêu âm xét nghiệm, khoa nội tiết, chẩn đoán hình ảnh. Khoa cấp cứu hồi sức, khoa giải phẫu, khoa phụ sản, khoa răng hàm mặt…

Tại TPHCM, BV Quận 10 là một trong những địa chỉ thăm khám và kiểm tra sức khỏe uy tín. Để quá trình thăm khám diễn ra thuận lợi người bệnh cần tìm hiểu giờ làm việc BV Quận 10. Nhờ đó chủ động được thời gian và tránh tình trạng phải xếp hàng, chờ đợi.

Cụ thể, giờ làm việc tại Bv Quận 10 như sau:

Thứ 2 – thứ 6: Sáng từ 7h – 11h30, chiều từ 13h30 – 17h.

Thứ 7: Từ 7h – 11h.

Địa chỉ: 571 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: (08) 386 26978.

Khoa da liễu BV quận 10

Khoa da liễu Bv quận 10 là một trong những địa chỉ điều trị da liễu hiệu quả tại TPHCM. Hiện khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao; các phương pháp điều trị hiện đại. Mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

Hiện khoa nhận khám và điều trị các bệnh về da liễu sau:

BV quận 10 có khoa sản không? Câu trả lời là có. Khoa Phụ sản của bệnh viện từ lâu là địa chỉ vượt cạn, điều trị phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng.

Hiện nay khoa Phụ Sản tiếp nhận và điều trị các lĩnh vực sau:

– Sản Khoa:

Khám thai: Thai phụ sẽ được thăm khám trong suốt quá trình mang thai. Nhằm phát hiện sớm các triệu chứng bất thường để điều trị kịp thời.

Thực hiện công tác đỡ đẻ, chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

– Phụ khoa:

Điều trị và thực hiện các thủ thuật các bệnh về cổ tử cung như polyp tử cung, viêm cổ tử cung, dị sản cổ tử cung.

Tiếp nhận và điều trị các bệnh tử cung như u xơ tử cung, nhiễm khuẩn tử cung, ung thư lạc nội mạc tử cung…

Điều trị các bệnh lý về buồng trứng và vòi trứng.

Tiếp nhận và điều trị rối loạn kinh nguyệt ở tuổi dậy thì, mãn kinh và tiền mãn kinh…

Điều trị các rối loạn chức nắng thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh.

Tư vấn sức khỏe sinh sản, các biện pháp tránh thai. Thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình.

Khám thẻ xanh BV Quận 10

Ngoài khám BHYT, khám thẻ xanh BV Quận 10 là một trong những dịch vụ nổi bật. Theo đó, khám thẻ xanh là thẻ khám sức khỏe màu xanh được Bộ y tế quy định dành cho những người làm trong môi trường chế biến và kinh doanh. Mục đích để kiểm tra người bệnh có đủ sức khỏe để lao động và học tập hay không.

Theo quy định các mục thẻ xanh khám sức khỏe bao gồm:

Khám tổng quát: Mắt, Tai – Mũi – Họng, da, Răng hàm mặt, hiệu tiết niệu, hô hấp. tim mạch…

Chụp X – quang tim phổi.

Anti – HAV.

Cấy phân: vi trùng tả, thương hàn.

Quy trình khám thẻ xanh tại BV Quận 10 theo đúng quy chuẩn chung của Bộ y tế. Chi phí khám thẻ xanh khoảng 95.000 (bao gồm chi phí làm thẻ). Người bệnh lưu ý, BHYT không chi trả cho dịch vụ này.

Quy trình khám bệnh tại BV Quận 10

Ngoài nắm rõ giờ làm việc, người bệnh cũng cần hiểu quy trình khám bệnh tại BV Quận 10 trước khi đi thăm khám. Việc nắm rõ quy trình sẽ giúp tiết kiệm thời gian khám. Hiện tại bệnh viện triển khai khám BHYT và khám dịch, do đó quy trình thăm khám có sự khác biệt.

Trường hợp người bệnh có thẻ BHYT, quy trình khám sẽ diễn ra như sau:

Người bệnh gửi xe ở nhà xe của bệnh viện. Sau đó đến bàn hướng dẫn để ghi thông vào phiếu đăng ký khám bệnh.

Đến quầy thu ngân BHYT mua sổ khám bệnh. Đóng tiền và nhận số thứ tự phòng khám.

Đến phòng khám và chờ đến lượt khám.

Quy trình khám dịch vụ như sau:

Người bệnh lên lầu 2 để đăng ký khám.

Đến quầy thu ngân để đóng tiền khám và nhận số thứ tự khám.

Đến phòng khám và chờ đến lượt khám.

Bảng giá dịch vụ BV quận 10

Bảng giá dịch vụ BV quận 10 là một trong những mối quan tâm của nhiều người bệnh. Tại BV, mức chi phí khám và các dịch vụ được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế. Do đó, người bệnh không phải lo lắng chi phí cao, hoặc phong bì cho bác sĩ.

– Khám bệnh:

Khám lâm sàng, chuyên khoa có BHYT 8.000

Chi phí khám dịch vụ 42.000

Khám sức khỏe đi làm 100.000

Hội chẩn ca bệnh khó 170.000

– Các thủ thuật, tiểu thủ thuật, nội soi

Thông đái 54.000

Chọc hút hạch hoặc u 49.000

Thụt tháo phân 34.000

Điều trị sùi mào gà bằng đốt điện, laser 106.000

Nội soi thực quản, dạ dày, tá tràng 126.000

Đốt mụn cóc 30.000

Nội soi tai 70.000

Chích rạch nhọt, áp xe nhỏ dẫn lưu 89.000

Thắt búi trĩ hậu môn 187.000

– Sản phụ khoa

Hút buồng tử cung do rong kinh huyết 89.000

Đỡ đẻ thường ngôi chỏm 446.000

Nạo sót thai, nạo sót rau sau sinh 208.000

Soi tử cung 43.000

Chích áp xe tuyến vú 102.000

Khám thai 7 tuần bằng thuốc 132.000

Đo tim thai bằng Doppler 35.000

– Xét nghiệm:

Thời gian máu chảy 9.000

Máu lắng 17.000

SGOT 21.000

Urea 22.000

Glucose 22.000

Tế bào cặn nước tiểu 50.000

Bệnh viện quận 10 có tốt không?

Hồng Hạnh, Q.10, TPHCM: “Bệnh viện gần nhà tôi nên tôi thường xuyên đến đây thăm khám. Nhân viên y tế ở đây có thái độ tốt với bệnh nhân. Tùy từng phòng khoa mà thời gian chờ đợi khám nhanh hoặc chậm. Vệ sinh ở đây cũng sạch sẽ. Chất lượng khám chữa bệnh tốt”.

“Mình thấy trang thiết bị ở đây hơi cũ, bệnh viện hơi bẩn. Tuy nhiên các bác sĩ khám cho bệnh nhân khá ổn.” Hùng, Q.3, TPHCM.

Tổng Đài Bưu Điện Lào Cai Số Điện Thoại Hotline Chăm Sóc Khách Hàng

Số điện thoại – Tổng đài bưu điện Lào Cai thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là số điện thoại tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại bưu điện.

Bưu điện Lào Cai là nơi cung cấp các dịch vụ về bưu chính trên địa bàn tỉnh Lào Cai đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài việc Bưu điện Lào Cai chăm sóc khách hàng qua số hotline, nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể chat online, xem các câu hỏi thường gặp hoặc thông tin về các dịch vụ của Bưu điện Lào Cai thì có thể tham khảo các thông tin tại website: vnpost.vn

Số điện thoại – Tổng đài bưu điện Lào Cai giải quyết những vấn đề gì?

Số điện thoại tổng đài bưu điện Lào Cai được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: hỏi về giá cước vân chuyển, thời gian vận chuyển, vận chuyển quốc tế, các loại hàng hóa vân chuyển, thông tin các bưu cục, địa chỉ bưu cục, giá chuyển phát nhanh, thời gian làm việc, hình thức đóng gói, sản phẩm gửi hàng,…

Hệ thống chăm sóc khách hàng bưu điện Lào Cai chuyên nghiệp.

Nói về hệ thống tổng đài bưu điện Lào Cai được trang bị hiện đại, nhân viên được đào tạo bài bảng, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

+ Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài bưu điện Lào Cai?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Bưu điện Lào Cai.

Địa chỉ: 196 Hoàng Liên, Cốc Lếu, TX.Lào Cai, Lào Cai.

Bưu điện hỗ trợ tư vấn cho khách hàng cách đóng gói hàng, những hàng nào cần đóng gói kỹ, các loại hàng không được phép gửi và được phép gửi. Giá cước gửi được niêm yết tại bưu điện và trên trang web chính thức của bưu điện. Qúy khách hàng có thể tiện tham khảo trước khi gửi hàng hay sử dụng dịch vụ của bưu điện.

Để được kết nối tới bưu điện Lào Cai hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Hỗ trợ thông tin về số điện thoại tổng đài Bưu điện Lào Cai.

Tổng đài hỗ trợ thông tin là đơn vị hỗ trợ thông tin về Bưu điện Lào Cai. Tổng đài hỗ trợ thông tin luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7.Tổng đài hỗ trợ thông tin “được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật” nhằm hỗ trợ các thông tin về số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ và một số thông tin khác về bưu điện Lào Cai theo quy định pháp luật Việt Nam.

Liên hệ: 19006250

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi cuộc gọi.

Tổng Đài Bưu Điện Đắk Lắk Số Điện Thoại Hotline Chăm Sóc Khách Hàng

Số điện thoại – Tổng đài bưu điện Đắk Lắk thuộc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam là số điện thoại tổng đài hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại bưu điện.

Bưu điện Đắk Lắk là nơi cung cấp các dịch vụ về bưu chính trên địa bàn Tỉnh Đắk Lắk đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Ngoài việc Bưu điện Đắk Lắk chăm sóc khách hàng qua số hotline, nếu có nhu cầu khách hàng còn có thể chat online, xem các câu hỏi thường gặp hoặc thông tin về các dịch vụ của Bưu điện Đắk Lắk thì có thể tham khảo các thông tin tại website: vnpost.vn

Số điện thoại – Tổng đài bưu điện Đắk Lắk giải quyết những vấn đề gì?

Số điện thoại tổng đài bưu điện Đắk Lắk được xây dựng nhằm mục đích tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu, hướng dẫn dịch vụ như: hỏi về giá cước vân chuyển, thời gian vận chuyển, vận chuyển quốc tế, các loại hàng hóa vân chuyển, thông tin các bưu cục, địa chỉ bưu cục, giá chuyển phát nhanh, thời gian làm việc, hình thức đóng gói, sản phẩm gửi hàng,…

Hệ thống chăm sóc khách hàng bưu điện Đắk Lắk chuyên nghiệp.

Nói về hệ thống tổng đài bưu điện Đắk Lắk được trang bị hiện đại, nhân viên được đào tạo bài bảng, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7, cách thức liên hệ tổng đài: khi bạn gọi điện đến tổng đài bạn sẽ nhận được lời chào của tổng đài viên sau đó bạn cần làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mà mình cần hỗ trợ.

Năm 2017, tổng doanh thu của Bưu điện tỉnh đạt hơn 183 tỷ đồng, hoàn thành 114% kế hoạch và tăng 49% so với năm 2016; nộp ngân sách gần 5,5 tỷ đồng, tăng 5% so với cùng kỳ 2016; tiền lương bình quân dự kiến đạt 9,85 triệu đồng/người/tháng… Đặc biệt, tổng sản lượng các dịch vụ hành chính công cung cấp cho cơ quan, tổ chức doanh nghiệp và người dân qua hệ thống bưu điện đạt 136.934 hồ sơ thuộc nhiều lĩnh vực; ký kết thỏa thuận hợp tác với 11/16 sở, 2/15 UBND thành phố, thị xã, huyện và 3 cơ quan ban, ngành để triển khai dịch vụ giải quyết thủ tục hành chính qua bưu điện; phát hành hơn 962.000 tờ Báo Nhân dân, 21.500 cuốn Tạp chí Cộng sản, hơn 1,1 triệu tờ Báo Đắk Lắk…

Về nhiệm vụ năm 2018, Bưu điện tỉnh phấn đấu đạt tổng doanh thu 217,9 tỷ đồng; thu nhập bình quân tăng 4% so với năm 2017; đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả thủ tục hành chính, phấn đấu trở thành bộ phận một cửa của cơ quan chính quyền các cấp, phục vụ 7 ngày/tuần (kể cả buổi trưa) để người dân thuận lợi đến giao dịch; chủ động cải tiến chất lượng cung cấp dịch vụ chi trả lương hưu, bảo trợ xã hội, phát hành báo chí…

+ Vì sao gọi lên tổng đài nhiều khi không thấy ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài mà không có chuyên viên nghe máy có rất nhiều lý do. Lý do chủ yếu là vì hàng ngày tổng đài chăm sóc khách hàng nhận rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình vì vậy dẫn đến việc cuộc gọi quá tải và chuyên viên không thể xử lý hết. Để tránh trường hợp này, quý khách hàng có thể ngắt máy chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ.

+ Thời gian làm việc của tổng đài bưu điện Đắk Lắk?

Tổng đài chăm sóc khách hàng luôn cố gắng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chính vì vậy, tổng đài chăm sóc khách hàng ngoài những ngày làm việc trong tuần đã làm việc cả vào ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ.

+ Địa chỉ liên hệ Bưu điện Đắk Lắk.

Địa chỉ: 286 Phan Bội Châu, Thống Nhất, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Bưu điện hỗ trợ tư vấn cho khách hàng cách đóng gói hàng, những hàng nào cần đóng gói kỹ, các loại hàng không được phép gửi và được phép gửi. Giá cước gửi được niêm yết tại bưu điện và trên trang web chính thức của bưu điện. Qúy khách hàng có thể tiện tham khảo trước khi gửi hàng hay sử dụng dịch vụ của bưu điện.

Để được kết nối tới bưu điện Đắk Lắk hãy gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất.

Hỗ trợ thông tin về số điện thoại tổng đài Bưu điện Đắk Lắk.

Tổng đài hỗ trợ thông tin là đơn vị hỗ trợ thông tin về Bưu điện Đắk Lắk. Tổng đài hỗ trợ thông tin luôn có đội ngũ tổng đài viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7.Tổng đài hỗ trợ thông tin “được cấp phép hoạt động theo quy định pháp luật” nhằm hỗ trợ các thông tin về số điện thoại liên hệ, số tổng đài tư vấn, địa chỉ và một số thông tin khác về bưu điện Đắk Lắk theo quy định pháp luật Việt Nam.

Liên hệ: 19006250

Chúng tôi là tổng đài hỗ trợ tổng hợp thông tin trực tuyến là doanh nghiệp hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam theo đúng giấy phép đăng ký hoạt động do Sở Kế Hoạch Đầu tư thành phố Hà Nội Cấp cung cấp dịch vụ theo đúng nghề đã được cấp trong giấy phép kinh doanh: tra cứu, hướng dẫn, hỗ trợ, cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng dựa trên các thông tin có sẵn. Đối với những tạp chí thông tin, cầu cứu thời gian, sự chính xác hay không thuộc phạm vi hiểu biết của chúng tôi, chúng tôi xin phép được hướng dẫn gọi đến tổng đài khác hoặc giới thiệu chuyên gia có thể giải quyết các thông tin đó. cước phí 5 OOO đồng cho mỗi cuộc gọi.